Van bướm cổ dài điều khiển điện là gì? Tính ứng dụng của van

Tuấn Hưng Phát hiện đang phân phối các dòng van bướm cổ dài điều khiển điện chính hãng tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều cam kết chuẩn chất lượng với đầy đủ giấy tờ kèm theo. Đồng thời, chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng tận nơi với chi phí cực thấp. Vì thế, nếu bạn đang quan tâm đến dòng van này, vui lòng liên hệ ngay qua số zalo: 0865 972 968 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Tìm hiểu chung về van bướm cổ dài điều khiển điện

Van bướm cổ dài điều khiển điện hay còn gọi là van bướm ty dài điều khiển điện. Nó là sản phẩm có thiết kế phần ty van cao hơn so với những dòng van bướm thông thường khác. Thiết bị này cũng được ứng dụng rất nhiều tại những vị trí khác nhau như: dưới sâu, chôn ngầm, các không gian hẹp. Việc thiết kế phần cổ này cũng giúp cho quá trình lắp đặt sản phẩm và vận hành trở nên thuận tiện, đơn giản hơn rất nhiều.

Van bướm điều khiển điện dạng cổ dày này cũng sử dụng đa dạng các loại vật liệu khác nhau như: gang, thép, inox,.. Qua đó, giúp việc ứng dụng van vào trong các môi trường làm việc khác nhau cũng trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, phần ty nổi hay dùng đến chất liệu inox, thép để tăng độ cứng, độ bền và chắc chắn khi vận hành van.

Hiện nay, van bướm ty nổi điện đang được công ty TNHH ™ Tuấn Hưng Phát nhập khẩu trực tiếp tại Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc,.. Các tiêu chuẩn lắp đặt ở những sản phẩm đó đều đạt chuẩn quốc tế. Và dòng van bướm điện ty nổi này cũng có kích thước đa dạng DN50 - DN2000. Qua đó, quý khách hàng thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Thông số kỹ thuật của van bướm ty nổi điện

  • Chất liệu: Thân van gang, inox, thép.

  • Cánh van: SUS 304

  • Trục van: SUS 304

  • Nguồn điện áp: phổ biến 220v, 24v sẽ có giá cao hơn.

  • Tiêu chuẩn: IP67

  • Nhiệt độ: Max 180 độ C

  • Kiểu đóng mở: ON/OFF, tuyến tính.

  • Áp lực làm việc: Max 16bar.

  • Kiểu kết nối: bích kẹp wafer

  • Tiêu chuẩn kết nối: JIS10K, PN16.

  • Kiểu tuyến tính: Sử dụng tín hiệu 4-20mA.

  • Xuất xứ: Haitima - Đài Loan, Kosaplus - Hàn Quốc.

Ứng dụng van bướm cổ dài điện

Hiện nay, thời kỳ tự động hóa đang được nâng cao lên rất nhiều. Việc ứng dụng các sản phẩm có tính tự động vừa giúp tiết kiệm thời gian, nhân công, vừa mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt là các hệ thống làm việc của các nhà máy, xí nghiệp đang được xây dựng với quy mô lớn. Nên rất cần đến những dòng van có thể tự động đóng mở càng trở nên cần thiết.

Và ngày nay, dòng van bướm cổ dài, ty nổi này đang được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống làm việc như:

Dùng trong kết cấu xây dựng và hệ thống thủy lực

Chúng ta có thể dùng trong các hệ thống điều tiết dòng nước, không khí, chất lỏng,.. Với hệ thống hoạt động có chiều dài khoảng 100km trở nên thì đây là giải pháp thông minh.

Dùng trong ngành công nghiệp, thực phẩm

Ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống đang ngày một phát triển mạnh mẽ. Và để tìm ra giải pháp tự động hóa trong các khâu vận hành cũng đảm bảo tính an toàn, thời gian rút gọn hiệu quả hơn. Trong nghành nghề này yêu cầu về tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm cực cao. Nên việc lựa chọn vật liệu chế tạo van cần hết sức cẩn thận và nghiêm ngặt.

Dùng trong hệ thống nước, dầu khí

Van bướm ty dài điện này có khả năng tối ưu hóa các hoạt động thiết yếu trên hệ thống vận hành đường ống dẫn. Chúng thường được lắp đặt tại các nguồn đường ống ở đầu, giữa hoặc cuối.. Còn trong ngành dầu khí thì yêu cầu sử dụng loại van tự động này là điều bắt buộc. Vì nó giúp các hoạt động đạt hiệu quả cao và chính xác nhất. Đồng thời cũng làm giảm nhân công và tiết kiệm chi phí.

Dùng trong hệ thống PCCC

Van bướm điều khiển điện này thường dùng nhiều trong các hệ thống phòng cháy, chữa cháy. Bởi nó kiểm soát tốt dòng chảy và thực hiện việc đóng mở van tự động. Qua đó sẽ cung cấp nước chyo hệ thống nhanh chóng, dễ dàng. Đây cũng là yếu tố quan trọng trong những vụ hỏa hoạn.

Bên cạnh những ứng dụng trên, van bướm cổ dài điều khiển điện cũng thường được dùng trong các ngành đóng tàu, nhà máy thủy điện, các nhà máy chế biến nguyên liệu dạng hạt, dạng bột,...

Cân nhắc: Trong trường hợp phân phối chất bùn, khí các bạn không nên sử dụng dòng van bướm sẽ không mang đến hiệu quả.

==> Tham khảo thêm van bướm điều khiển điện Samwoo - Hàn Quốc


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn lắp đặt đồng hồ đo nước điện tử chuẩn kỹ thuật

Tìm hiểu chung về van bi điều khiển điện

Đồng hồ đo nước siêu âm có tiện ích và sự phát triển nào trong tương lai