Van bướm điều khiển khí nén Kosaplus là gì?

Van bướm điều khiển khí nén Kosaplus là thiết bị van công nghiệp sử dụng khí nén với áp lực cao để điều khiển đóng mở từ xa. Van thường được dùng trong các môi trường chất lỏng, chất khí khác nhau. Hiện nay, Tuấn Hưng Phát đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm van bướm khí nén Kosaplus với đầy đủ mẫu mã, kích cỡ, chất liệu khác nhau. Cam kết đầy đủ giấy tờ CO, CQ, chế độ bảo hành lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 nếu bị lỗi từ nhà sản xuất.

Giới thiệu về van bướm điều khiển khí nén Kosaplus

Van bướm điều khiển khí nén Kosaplus là loại van bướm sử dụng bộ điều khiển khí nén đến từ thương hiệu Kosaplus. Chức năng chính của sản phẩm này dùng để điều tiết dòng lưu chất, cho phép chúng đi qua hoặc ngăn không cho đi qua các hệ thống đường ống. Van bao gồm 2 bộ phận chính là thân van và bộ điều khiển khí nén. Bộ khí nén dùng để điều khiển hoạt động, thân van dùng để kết nối với đường ống dẫn. Đây cũng là nơi giúp dòng lưu chất đi qua.

Van bướm khí nén cung cấp các đặc tính dòng chảy tuyệt vời áp lực tối thiểu. Độ bền cơ học cũng rất tốt với khả năng chống lại nhiều hóa chất và chống bị oxy hóa. Chúng rất thích hợp để dùng trong các hệ thống xử lý nước, nước thải, nước sạch và các hệ thống có liên quan đến hóa chất.

Hiện nay, dòng van bướm khí nén này đang được Tuấn Hưng Phát nhập khẩu về với đầy đủ mẫu mã, chủng loại và kích thước cũng có sự đa dạng từ DN50 - DN2000. Đối với những dòng van có kích thước lớn lên đến DN2000 thì các bạn cần đặt hàng trước để chúng tôi hỗ trợ liên hệ đặt với nhà sản xuất.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước van: DN50 - DN2000

  • Chất liệu van: gang, thép, inox, nhựa,..

  • Gioăng làm kín: EPDM, NBR, PTFE.

  • Tiêu chuẩn lắp bích: ANSI, JIS, BS, DIN.

  • Kiểu tác động: Tác động đơn và tác động kép.

  • Áp lực làm việc: tối đa 16 bar.

  • Thời gian đóng mở: 1-2 giây.

  • Xuất xứ: Kosaplus - Hàn Quốc.

  • Thời gian bảo hành: 24 tháng với đủ giấy tờ, chủng loại.

⇒ Xem thêm dòng van bướm điều khiển khí nén Haitima

Cách lựa chọn van bướm điều khiển khí nén Kosaplus

Khi lựa chọn dòng van bướm khí nén Kosaplus các bạn cần chú ý đến các thông số kỹ thuật sau:

Chọn kích thước lắp đặt phù hợp với đường ống dẫn. Điều này sẽ thuận lợi cho việc lắp đặt đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn cho cả quá trình vận hành. Đồng thời, cũng mang lại hiệu quả khi hoạt động.

Chọn đúng áp suất và áp lực làm việc tối đa là điều rất quan trọng. Bởi lẽ, nó có liên quan rất nhiều đến sự an toàn của người vận hành và toàn hệ thống. Chúng sẽ giúp hạn chế tối đa sự cố rò rỉ môi chất , nổ van hay làm biến dạng, vỡ van. Chúng cũng giúp kéo dài tuổi thọ làm việc và tiệt kiệm thời gian, chi phí.

Nên chọn dòng van bướm inox, thép, gang dẻo,.. Đảm bảo van có thể hoạt động tốt trong nhiều môi trường hoạt động khác nhau. Nhất là những môi trường có tính khắc nghiệt.

Hiện naym dòng van này sử dụng bộ điều khiển điện với nguồn điện đa dạng như: 24v, 110v, 220v, 380v. Chúng cũng kết nối nhanh với bộ điều khiển động cơ điện giúp đóng mở van dễ dàng, nhanh chóng.

Ngoài ra, các bạn cũng cần lựa chọn sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo bên đơn vị cung cấp đưa ra đầy đủ giấy tờ, kiểm định chất lượng,.. Nhằm quyết định sự thành công của toàn hệ thống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn lắp đặt đồng hồ đo nước điện tử chuẩn kỹ thuật

Tìm hiểu chung về van bi điều khiển điện

Đồng hồ đo nước siêu âm có tiện ích và sự phát triển nào trong tương lai